Do you want to become our client?

Leave your phone. We will call you back within a working day

0
Enter correct phone
Something went wrong.

Do you want to become our client?

Thanks!

Phone sent. Our specialist will contact you as soon as possible.

For other questions

FAQ

คำถามที่พบบ่อย

  • MrSpeedy คืออะไร?
    MrSpeedy เป็นบริการขนส่งสินค้า / เอกสารที่เชื่อถือได้และมืออาชีพ

  • กรอบเวลาการทำงานของ Mr. Speedy คืออะไร?
    MrSpeedy ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถสั่งงานได้ตลอดเวลา.

  • MrSpeedy ครอบคลุมพื้นที่ใด?
    กรุงเทพฯและปริมณฑล

  • ข้อดีของ MrSpeedy เหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ?
    -. การจัดส่งไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อประหยัดค่าจัดส่ง.
    -.สามารถจัดส่งได้ตามความต้องการของคุณ.
    -. กระบวนการเลือกผู้จัดส่งที่เข้มงวด

ทำปฏิทิน

  • วิธีการสั่งงานบริการจัดส่งผ่าน MrSpeedy?
    คุณสามารถสั่งซื้อได้สามวิธีนั่นคือผ่านทางเว็บไซต์แอปพลิเคชันบนมือถือหรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา.

  • ฉันสามารถระบุกำหนดการส่งมอบได้ไหม?
    ใช่ เมื่อกรอกแบบฟอร์มคำสั่งงานคุณสามารถเลือกกำหนดการจัดส่งได้ตามความต้องการของคุณ.

  • ฉันสามารถส่งไปยังหลายที่อยู่ในใบสั่งงานได้ไหม?
    ใช่ คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นเมื่อใส่ที่อยู่หลายรายการพร้อมกันในการสั่งงานหนึ่งครั้ง.

  • อะไรคือสิ่งที่ฉันสามารถส่งด้วย MrSpeedy?
    MrSpeedy สามารถส่งเอกสารหรือหีบห่อได้สูงสุด 70 ซม. (ยาว x 50 ซม. x 50 (สูง) และน้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัมสำหรับการจัดส่งมอเตอร์ . MrSpeedy ไม่ยอมรับการจัดส่งของความต้องการแช่เย็นหรือพิเศษเครื่องประดับเงินหรือสิ่งอื่น ๆ ที่ต้องห้ามภายใต้กฎหมายที่ใช้บังคับในไทย.

  • ฉันได้รับคำสั่ง แต่ทำไมไม่ได้รับเอกสาร?
    ระบบของเราเลือกผู้จัดส่งที่ใกล้ที่สุดและได้รับคะแนนสูงสุด การค้นหาเอกสารจะใช้เวลาประมาณ 5 ถึง 30 นาทีทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่เวลาและเส้นทาง

การจัดส่ง

  • ฉันสามารถติดตามกระบวนการจัดส่งไม่ได้?
    คุณสามารถติดตามกระบวนการจัดส่งผ่านทางเว็บไซต์หรือผ่านแอพพลิเค เมื่อจัดส่งสินค้าแล้วคุณจะได้รับ SMS

  • จะเกิดอะไรขึ้นหากการจัดส่งไม่ได้รับการแก้ไข
    ไดรเวอร์ของ Mr.Speedy จัดลำดับความสำคัญในการชำระเงินสำหรับการจัดส่งแบบมืออาชีพและจะติดต่อผู้รับเพื่อยืนยันการจัดส่ง เมื่อการส่งมอบไม่สมบูรณ์จะส่งกลับไปหาผู้ส่ง.

  • จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีความเสียหายต่อสินค้าฉันจะถามได้อย่างไร?
    เรามั่นใจเสมอว่าการจัดส่งของคุณจะอยู่ในสภาพดี ในกรณีที่เกิดความเสียหายคุณสามารถรายงานการบริการลูกค้าของเราโดยการส่งอีเมลไปที่ cs@mrspeedy.in.th การจัดส่งที่เสียหายทั้งหมดจะได้รับการชำระเงินสูงสุด 3000 บาท ลูกค้าต้องจัดเก็บสินค้าและส่งรายงานภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากเสร็จสิ้นการจัดส่ง.

การเรียกเก็บเงิน

  • วิธีการชำระเงินของ MrSpeedy ทำอย่างไร?
    กับ MrSpeedy การชำระเงินเป็นเงินสดเท่านั้นและคุณสามารถชำระเงินโดยตรงกับผู้จัดส่ง.


คุณมีข้อสงสัยหรือไม่?
โปรดติดต่อเราทางอีเมลหรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา